รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม ลงพื้นที่มอบสิ่งของช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่ตำบลบางหลวง อำเภอบางเลน เพื่อเป็นขวัญกำลังใจและบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้น

วันที่ 15 ตุลาคม 2567 เวลา 10.00 น. นายยงยุทธ สวนทอง รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม ลงพื้นที่มอบสิ่งของช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย ณ บริเวณหมู่ที่ 13 ตำบลบางหลวง อำเภอบางเลน โดยมีนายอำเภอบางเลน หัวหน้าสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดนครปฐม ผู้อำนวยการโครงการชลประทานนครปฐม ข้าราชการและเจ้าหน้าที่จากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ตลอดจนผู้นำองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ร่วมมอบสิ่งของช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่หมู่ 13 และหมู่ 14 จำนวน 84 หลังคาเรือน เพื่อเป็นขวัญกำลังใจและบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้น

สำหรับสถานการณ์อุทกภัยในพื้นที่ตำบลบางหลวง จากระดับน้ำในแม่น้ำท่าจีนเอ่อล้นตลิ่ง ไหลเข้าท่วมบ้านเรือนประชาชนที่อาศัยอยู่ในพื้นที่ต่ำ ได้รับผลกระทบ จำนวน 13 หมู่บ้าน 248 หลังคาเรือน โดยทางอำเภอบางเลนได้ลงพื้นที่มอบสิ่งของช่วยเหลือประชาชน พร้อมเตรียมสำรวจความเสียหาย เพื่อรับเงินเยียวยาตามมาตรการช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยของรัฐบาล ต่อไป

*****************************************************

                        สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดนครปฐม – ภาพ/ข่าว

Related posts